วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แบบฝึกหัดบทที่ 2


แบบฝึกหัด

บทที่ 2 (กิจกรรม2)                                                               กลุ่มที่ เรียน 3

รายวิชาการจัดการสารสนเทศยุคใหม่ในชีวิตประจำวัน                  รหัสวิชา 0026 008

ชื่อ –สกุล นางสาวชฎาพร  ตรีเทพา        รหัส   57011313055


คำชี้แจง  จงตอบคำถามต่อไปนี้
1.ให้นิสิตหารายชื่อเว็บไซต์หรือเทคโนโลยีที่ให้บริการต่างๆตามหัวข้อเหล่านี้มาอย่างละ3รายการ
1.1 การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในสาขาการศึกษา
http://www.studentloan.or.th
http://www.msu.ac
www.ru.ac.th/learn.html
1.2 การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในวิชาชีพธุรกิจ พาณิชย์ และสำนักงาน
 http://www.goldtraders.or.th
http://www.gpef.or.th
http://www.thunhoon.com
1.3 การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในวิชาชีพการสื่อสารมวลชน
 http://www.dailynews.co.th


www.matichon.co.th
1.4 การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในวิชาชีพทางอุตสาหกรรม
www.tca.or.th
www.dip.go.th
www.diw.go.th
1.5 การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในวิชาชีพทางการแพทย์
www.thaicam.go.th
http://www.cdc.gov
www.mtcouncil.org/index.php


1.6 การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในวิชาชีพทหารตำรวจ 
http://www.glo.or.th
http://www.rpcafamily.com
www.bloggang.com
1.7 การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในวิชาชีพวิศวกรรม

http://www.acat.or.th/
http://www.coe.or.th
http://www.thaiengineering.com
1.8 การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในวิชาชีพด้านเกษตรกรรม
http://www.thaigreenagro.com
http://www.moac.go.th
http://www.doae.go.th
1.9 การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศที่เกี่ยวข้องกับคนพิการต่างๆ
http://www.braille-cet.in.th
http://www.tddf.or.th
http://lib02kku.ac.th

2. มหาวิทยาลัยมหาสารคามเตรียมเทคโนโลยีสารสนเทศด้านการศึกษาให้กับท่าน มีอะไรบ้าง บอกมาอย่าง น้อย 3 อย่าง

www.msu.ac.th
http://reg.msu.ac.th

www.web.msu.ac.th
3. ข้อ 2 จงวิเคราะห์ว่าท่านจะเอาเทคโนโลยีเหล่านั้น มาทำให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองอย่างไรบ้าง
- สามารถ Download เอกสารงานวิจัย วิทยานิพนธ์ฟรีจาก http://thailis.or.th/tdc
- สามารถลงทะเบียนเรียน ตรวจสอบข้อมูลการศึกษา ได้จาก
 http://reg.msu.ac.th
- สามารถติดตามข่าวสารจากทางมหาวิทยาลัย และดูรายละเอียดต่างๆในหลักสูตรได้จาก 
http://www.msu.ac.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น